Những mẹo đăng ký mua và bán tên miền bạn nên biết?




Có rất nhiều câu chuyện tên miền được mua với giá 8 đô la 15 năm trước được bán cho hàng triệu đô la. Tất nhiên, điều đó khiến chúng ta càng băn khoăn hơn để tự hỏi, "Làm thế nào tôi có thể làm điều đó?"

1. Thu hẹp tiêu điểm của bạn

Có hàng triệu tên miền đã được đăng ký  và kết hợp với các miền có sẵn để đăng ký, đặc biệt khi bạn xem xét hàng trăm tiện ích mở rộng tên miền mới như .xzy và .club . Nếu bạn định mua miền để bán lại, bạn nên bắt đầu bằng cách thu hẹp tiêu điểm của mình ví dụ như: Nhắm mục tiêu người mua tiềm năng về những dự định hay dự án sắp triển khai.

2. Tìm tên miền cung cấp giá trị thực

Hãy nghĩ cách mà các tên miền bạn mua sẽ là tài sản có giá trị cho người sử dụng. Việc người dùng tìm kiếm các tên miền vì mục đích gì? họ yêu cầu  ra sao? là những gì bạn cần nắm bắt rõ để phát triển tên miền theo ý muốn.

Nếu bạn có thể trả lời những câu hỏi này một cách tự tin và biết rõ về niche có thể giúp doanh nghiệp của họ phát triển.

3. Tạo tầm nhìn cho tên miền

Có rất nhiều lý do cho một người nào đó gặp phải việc bán hàng miền của bạn để rơi vào một câu chuyện bán hàng thuyết phục. Có thể họ đang tìm cách để bắt đầu blog của riêng họ, một trang web cá nhân, một trang thương mại điện tử, một trang thông tin học thuật - thật khó để biết. Tuy nhiên, cụm từ khóa mà trang web của bạn tập trung vào thường kể câu chuyện của chính nó. Một số chủ đề chỉ cho mình mượn các trang web thông tin.

4. Cuối cùng

Việc mua tên miền, hoặc đặt giữ chỗ tên miền cũng rất quan trọng, nên chọn những nhà cung cấp tên miền lớn và uy tín trong nước để dễ dàng support khi xảy ra vấn đề.

>>> Quy trình đăng ký tên miền giữ chỗ