Nên mua hosting nào cho wordpress?




Là một mã nguồn mở "đặc thù" - wordpress cũng có những cơ chế riêng thích hợp với chúng. Ngay cả với hosting cũng vậy, chúng  cũng cần phải phù hợp với wordpress. Ở bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn các hosting nào nên dùng cho wordpress?

>>>
https://tenmienthuonghieu.info/inet-vn-cach-quan-ly-ten-mien-hieu-qua/

1. Host là gì?

Host nghĩa là một máy tính có cấu hình rất mạnh, được đặt tại một vị trí chuyên biệt dành cho máy chủ (Datacenter), được kết nối đường truyền internet tốc độ cao để phân tán dữ liệu lên môi trường internet bằng cách cho phép người dùng tải dữ liệu hoặc gửi dữ liệu lên.

2. Yêu cầu nhất định cho wordpress?

Wordpress hosting là hosting tốt nhất cho Wordpress. Tuy nhiên, nếu không đủ điều kiện để sử dụng loại host này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Linux Hosting.

Hầu hết các dịch vụ hosting có nền tảng Linux hiện nay đều có thể đáp ứng được các yêu cầu tối thiểu để vận hành một blog/ website WordPress. Bạn nên chọn các dịch vụ hosting có hỗ trợ PHP 7. Đây là phiên bản PHP mới nhất và có hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Sử dụng PHP 7 sẽ giúp tăng tốc độ xử lý và khả năng chịu tải của blog/ website lên rất nhiều so với PHP 5.

Ngoài ra, cũng cần kiểm tra xem host có hỗ trợ Mod Security và tính năng Virus Scanner không. Đây là những tính năng bảo mật khá quan trọng giúp đảm bảo an toàn cho blog/ website của bạn.

3. Nên đăng ký hosting tại đâu?

Nên chọn những đơn vị chuyên cung cấp gói hosting tại mảng dịch vụ wordpress này ví dụ như iNET chả hạn  - bạn có thể xem gói Wordpress hosting này tại đây: https://inet.vn/hosting/wordpress-hosting.

iNET.VN  là một trong 5 nhà đăng kí lớn và tốt nhất hiện nay, có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 10 năm qua. Hệ thống cấu hình luôn mới nhất, máy chủ thuộc hàng top 1 việt nam, tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp là những gì hosting đang vượt trội hơn những nhà cung cấp khác.