Liệu có nên backorder tên miền?




Backorder tên miền hiện nay đã được sử dụng rộng rãi ở thị trường quốc tế. Mỗi Domainer có một phương pháp hữu hiệu để sở hữu những tên miền mình đã định hướng, những tên miền dùng để kinh doanh, hoặc đầu tư một các hiệu quả. Hiện nay, thị trường tên miền "đẹp" đã dần cạn kiệt, những tên miền theo từ khóa, tên miền đẹp đã được sỡ hữu.

Với thói quen của người dùng trong nước vẫn thích sử dụng những dot phổ biến như .com, .vn, .com.vn ,... thì việc khan hiếm tài nguyên là điều dễ hiểu. Vì thế nên những dịch vụ như backorder tên miền được nhắc tới là điều dễ hiểu.


1. Backorder được lợi gì? 


Bạn sẽ có được những tên miền ưng í đó là điều mà ai cũng thích ở dịch vụ này. Dù rằng bạn sẽ mất một khoản phí và sẽ không phải là 100% tỉ lệ thành công nhưng đó cũng là rất tốt với một dịch vụ như vậy.

2. Làm sao để tăng tỉ lệ thành công khi backorder tên miền nên?


Ngoài việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ tốt ra dường như bạn không có cách nào để gia tăng được tỉ lệ thành công khi backorder tên miền cả.

"Hiện nay đi đầu trong backorder tên miền là nhà đăng ký dịch vụ iNET - Với tỉ lệ thành công cao ngất ngưởng >80% bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn nhà đăng ký dịch vụ này."


3. Ưu nhược điểm khi sử dụng dịch vụ backorder


* Ưu điểm: Cơ hội sở hữu tên miền mong muốn cao, dịch vụ diễn ra tự động, được thông báo tức thời các thông tin khi có sự thay đổi, được hoàn lại tiền nếu không thành công!

* Nhược điểm: Tỉ lệ thành công đôi khi không cao còn phụ thuộc vào hệ thống của các đơn vị. Phải bỏ khá nhiều tiền cho một tên miền đẹp.

Xem thêm các bài viết khác: Quy định Backorder tên miền iNET