Nhà cung cấp VPS nào tại việt nam có nhiều dải IP nhất?





Sự thật thì ai đăng ký sử dụng vps đều mong muốn có nhiều dải IP, vì sao? vì mỗi iP là một địa chỉ khác nhau mà điều đấy thì dân SEO và MMO cũng nhưn người kiếm tiền trên mạng rất cần điều đó. Vì thế họ luôn săn lùng những nhà cung cấp cấp cho họ nhiều dải IP khác nhau, cũng như giá thành rẻ.


1. Tìm hiểu về VPS


VPS là viết tắt của Virtual Private Server (máy chủ riêng ảo). Một VPS cũng giống như shared host, tức là có nhiều VPS được đặt trên cùng một máy chủ vật lý, phục vụ nhu cầu của các website lớn, tuy nhiên giá thành mua VPS lại cao hơn so với shared host. Giá thành của máy chủ ảo VPS cao hơn so với shared host là do các gói shared host đều được chia sẻ tài nguyên từ một máy chủ vật lý với tài nguyên cho phép rất thấp.

Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy các lợi ích của VPS: 7 lý do tại sao VPS Hosting là một lựa chọn thông minh ở thời điểm hiện tại


2. iNET cung cấp dãy IP mới cho người dùng VPS 


Với việc phát triển ngày càng nhanh của thời đại công nghiệp số, hiện nay, việc sở hữu một website để kinh doanh không còn quá xa lạ với người dùng. Một trong những yếu tố để bạn có thể sở hữu một website cho mình đó chính là bạn phải có một địa chỉ IP nhất định.

IP ( Internet Protocol) trong mạng máy tính có thể coi như là địa chỉ nhà của bạn giúp cho  việc chuyển thông tin được dễ dàng và chính xác. IP thường sẽ được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ hosting.


Với iNET chúng tôi đang là nhà cung cấp dải IP  nhiều nhất tại việt nam, vì thế đây sẽ là một môi trường tốt cho những khách hàng muốn nhiều iP đặc biệt là dân seo.

Thực tế tại iNET các dải IP khác lớp là một tài nguyên rất có giá trị, cung cấp lượng tài nguyên vô cùng quý giá mà không phải nhà cung cấp nào tại việt nam cũng sẵn sàng làm được. Đến ngay iNET để thử trải nghiệm dùng thử VPS nhé.