VPS Hosting là gì?




VPS hosting là một Virtual Private Server  và là một máy chủ ảo hóa. Một môi trường lưu trữ VPS bắt chước một máy chủ chuyên dụng trong một môi trường share hosting.

VPS Hosting là một trong một số loại tài khoản lưu trữ web, bạn có thể lựa chọn để lưu trữ trang web của bạn trực tuyến. Để có một trang web trên internet, bạn cần phải có các file trang web của bạn trên một máy chủ web.


1. Tại sao VPS Hosting khác so với Shared và chuyên dụng

Bạn nên thuê toàn bộ một máy chủ việc là tối ưu cho những người có website lưu lượng truy cập rất cao để trang web của họ có đáp ứng được. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu với trang web của bạn, bạn có thể tiết kiệm khá nhiều tiền nếu bạn thuê một phần nhỏ của máy chủ. Shared hosting là khi bạn chia sẻ một phần của máy chủ với những người dùng khác hơn là thuê toàn bộ một máy chủ cho chính mình.

>>> Thuê VPS tại đây: https://inet.vn/vps


2. Làm thế nào để VPS Hosting việc?


Công nghệ đằng sau VPS lưu trữ là tương tự như của VMware hay Virtual Box. Các chương trình này cho phép bạn chạy nhiều hệ điều hành ảo trên một máy. Ví dụ, máy tính để bàn của bạn có thể chạy Windows 7, nhưng bạn cũng có thể chạy hệ điều hành khác như Windows XP hoặc Linux mà không cần phải khởi động lại máy tính của bạn.


3. Hệ điều hành ảo hóa


Mỗi hệ điều hành ảo hóa hoạt động như thể nó là một máy chủ chuyên dụng. Điều này cho phép bạn có tất cả những lợi ích của một máy chủ chuyên dụng ở một phần nhỏ của chi phí.


4. Những lợi ích của VPS Hosting là gì?

Những lợi ích riêng của VPS

Tham khảo thêm: THUÊ MÁY CHỦ VPS - HIỆU QUẢ CHI PHÍ DÀNH CHO DOANH NGHIỆP