Thuê Máy chủ VPS - hiệu quả chi phí dành cho doanh nghiệp




Với những doanh nghiệp khi thuê vps tại iNET hầu hết đều được tặng cPanel VPS hosting để có thể quản lý được tài nguyên máy chủ của mình một cách tốt nhất bởi vì với cPanel VPS khách hàng có thể cài đặt phần mềm và khởi động lại bằng một máy chủ ảo- cấu hình nó giống như cài đặt máy chủ riêng của mình.

Lợi thế của cPanel VPS giá rẻ là khả năng có các tài nguyên tương tự như một máy chủ riêng nhưng bạn chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí khá nhỏ. Ngày nay, nhiều công ty tận dụng dịch vụ cPanel VPS để có thể có trải nghiệm máy chủ tốt nhất cho môi trường máy tính đang thay đổi. Lợi ích lớn nhất của các dịch vụ lưu trữ cPanel VPS giá rẻ là khả năng mở rộng và do đó phải có ngân sách dựa trên nhu cầu thay đổi của công ty.

Việc dùng một máy chủ vật lý sever đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải bỏ ra nhiều chi phí liên quan khác như xử lý dữ liệu, xử lý quản lý máy chủ riêng khiến chi phí tăng thêm bội phần hơn nữa chưa kể đến công tác bảo dưỡng, duy trì cũng là một số tiền không hề nhỏ, vì vậy mà người ta vẫn chỉ thích sử dụng dịch vụ thuê vps.

Ngoài ra, khi một doanh nghiệp cần thực hiện thay đổi, công ty có thể cài đặt phần mềm được tùy chỉnh và khởi động lại để cài đặt. Các dịch vụ xử lý dữ liệu khác như hỗ trợ sao lưu và phần cứng được cung cấp bởi các dịch vụ lưu trữ VPS giúp nâng cao hiệu quả về chi phí.

Xem thêm: CÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA VPS VÀ ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA NÓ