Điểm mạnh của đám mây VPS lưu trữ



Dưới đây là những lợi thế cơ bản liên quan đến đám mây, như đã nêu bật bởi SAP :

* Độ linh hoạt và thời gian đáp ứng thấp hơn Việc lưu trữ thực tế thiết bị cho cơ sở hạ tầng đám mây là lĩnh vực của nhà cung cấp dịch vụ đám mây (CHP) chứ không phải khách hàng. Loại bỏ trách nhiệm đó cho một chuyên gia làm cho nó dễ dàng điều chỉnh khi cần thiết, ngay lập tức và chính xác. Thêm vào đó, hệ thống điện toán đám mây không phải là phần cứng, vì vậy chúng có thể được tăng lên hoặc giảm ngay lập tức (không giống như VPS truyền thống).

* Cập nhật & bảo trì - Tất cả các bản cập nhật phần mềm được thực hiện bởi CHP quá, cũng như bất kỳ kiểm tra phần cứng và sửa chữa. Không cần phải lo lắng về các bản cập nhật đảm bảo an ninh mạnh mẽ và ít tốn thời gian hơn cho việc quản lý hệ thống của bạn (một yếu tố được chia sẻ với một VPS truyền thống được lưu trữ bên ngoài).

* thuê ngay lập tức - Bạn có thể có máy chủ đám mây và chạy trong 30 giây. Nền tảng điện toán đám mây của bạn có sẵn cho bất kỳ ai bạn muốn, ở bất kỳ vị trí nào. Một VPS truyền thống có thể được gắn với một giao diện người dùng trên đám mây được hưởng lợi từ hiệu năng cao trên toàn thế giới, nhưng nó không phải là dễ dàng để tạo và phá hủy VPS.
An toàn hơn - Nhiều chuyên gia CNTT đã cảnh báo về các mối đe dọa bảo mật được trình bày bởi đám mây. Tuy nhiên, SuccessFactors lưu ý rằng nó làm tăng tính bảo mật (theo mô hình truyền thống), dựa trên các tiêu chuẩn an ninh cứng nhắc theo tiêu chuẩn của các nhà cung cấp có uy tín.

* Phát triển nhanh hơn -ước tính rằng một hệ thống điện toán đám mây phải mất 25% thời gian để được thực hiện - phát triển - cũng như giải pháp tại chỗ (như sử dụng các VPS truyền thống): 6-9 tháng so với 2-3 năm.

* Rủi ro tối thiểu - Bạn có thể thử các dự án mới mà không làm cho công ty của bạn bị tổn thương về mặt tài chính. Vì các nhà cung cấp đám mây cho phép bạn trả tiền cho các tài nguyên theo yêu cầu, không có "không gian" quy định mà bạn dự trữ (như thực tế của một VPS truyền thống), chi phí của bạn sẽ giảm đáng kể.

Xem thêm dịch vụ vps tại inet ở đây: https://inet.vn/vps