Tại sao người dùng Bloger lại thích VPS SSD hơn





Nếu bạn là một blogger, có thể bạn không muốn phải suy nghĩ quá nhiều về lưu trữ dữ liệu. Tuy nhiên, đó là một cách dễ dàng để tạo ra sự khác biệt nếu blog của bạn sử dụng SSD VPS vì nó sẽ ít gây áp lực lên nội dung của bạn để tăng lưu lượng truy cập.

Xem thêm: CÀI ĐẶT WORDPRESS BẰNG SVN TRÊN CENTOS 7 VPS

1. 5 lợi ích của VPS cho các blogger


Độc lập -Người khác sử dụng trên cơ sở hạ tầng (bao gồm cả máy tính) sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất của bạn. Nếu người dùng khác gặp sự cố máy chủ của họ, máy của bạn sẽ không bị hỏng hay gặp bất cứ vấn đề gì.

Sự ổn định - Dịch vụ trên trang web của bạn sẽ đáng tin cậy và ổn định hơn, các tài nguyên trong VPS của bạn chỉ dành riêng cho bạn .

Không gian - Máy chủ share hosting đôi khi cung cấp đảm bảo các nguồn tài nguyên không giới hạn, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Để tránh những hạn chế này, bạn sẽ tìm được không gian hợp lý hơn với VPS.

Quyền truy cập root hoàn toàn - Rất tốt khi biết rằng trang web được lưu trữ trên VPS của bạn có quyền truy cập root nếu cần thiết cho các cài đặt nhất định. Shared hosting không bao giờ cung cấp cho bạn mức độ kiểm soát đó.

Tốc độ  - Khi bạn sử dụng shared hosting , tốc độ của bạn thường dao động dựa trên thời gian cao điểm cho người dùng khác. Với VPS, bạn sẽ có được hiệu suất phù hợp. Nếu bạn có một CPU được chỉ định cho việc sử dụng của bạn thì đó là CPU của bạn. Số tiền RAM được ghi trong gói VPS của bạn luôn sẵn có cho bạn.


2. Kết luận


Bạn hoàn toàn có thể sử dụng VPS tại iNET bởi đó là SSD tốc độ cao- những gì của bạn cần là việc ngồi trải nghiệm- bạn sẽ bất ngờ với nó đấy: https://inet.vn/vps