Tên miền, backorder tên miền và những điều bạn cần biết



1. Điều gì sẽ xảy ra khi tên miền hết hạn

Khi miền của bạn hết hạn, tên miền sẽ "sống sót" trong khoảng 40 ngày. Sau 40 ngày trôi qua, tên miền sẽ rơi vào trạng thái không thể "cứu vớt" và chúng sẽ được các cơ quan đăng ký up lên để bán công khai trước khi bán tự do hoàn toàn trên thị trường.

2. Làm cách nào để gia hạn lại tên miền đã hết hạn

Như đã nói ở trên nếu trong thời gian 40 ngày sau khi hết hạn bạn vẫn có thể cứu được tên miền bằng cách gia hạn trực tiếp với nhà cung cấp. Nếu quá thời gian trên bạn có thể dùng dịch vụ backorder tên miền để lấy lại chúng (có rủi ro) và mất thêm một khoản phí dịch vụ.

3. Bao lâu cho đến khi trang web bắt đầu hoạt động trở lại sau khi khôi phục miền hết hạn?

Khi tên miền hết hạn hoặc hủy thông tin DNS trang web sẽ không hoạt động nữa. Khi bạn khôi phục và gia hạn tên miền của mình, tùy thuộc vào thông tin TLD và DNS, thời gian truyền sẽ khác nhau. Ví dụ: nếu miền của bạn là .CA, thời gian tuyên truyền có thể chỉ mất khoảng 1-2 giờ, tuy nhiên, đối với hầu hết các miền khác, thời gian tuyên truyền có thể mất từ ​​24-48 giờ. Khi DNS của tên miền truyền đến trang web sẽ hoạt động như bình thường.

4. Backorder tên miền liệu có nên sử dụng?

Chắc chắc rồi. Không có lý do gì để bạn có thể bỏ qua dịch vụ này nếu bạn muốn mình sở hữu được một tên miền đẹp cho doanh nghiệp hoặc bạn để kinh doanh. Trừ khi, bạn có rất nhiều thời gian để đi canh những tên miền đó.

- Thật sự địa chỉ trang web của bạn là mặt hàng quan trọng bạn có trên mạng. Nó cũng quan trọng như tên doanh nghiệp của bạn, là sự kết hợp công ty với việc kinh doanh trực tuyến của bạn. Mọi người biết đến thông qua tên miền của bạn, khách hàng tiềm năng có thể sẽ ghé thăm trag web.

>>> https://nhadangkytenmien.vn/ten-mien-lazada-com-vn-roi-vao-back-order/