9 Nhà môi giới tên miền hàng đầu để giúp mua hoặc bán tên miền của bạn


Nếu bạn đã quyết định trở thành một nhà đầu tư tên miền, hoặc là mua hoặc bán và bạn có một số kiến ​​thức về ngành dịch vụ này, điều bắt buộc và quan trọng nhất là bạn phải hiểu được giá trị của các khoản đầu tư tên miền của bạn.

Việc ước tính giá trị của các tên miền của bạn có vẻ khó khăn nếu bạn không có các công cụ xác định giá trị phù hợp hoặc kiến thức về tên miền thì bạn rất dễ bị hớ trong khi mua bán.

* Top 10 nhà môi giới tên miền hàng đầu hiện nay
1. Media Options
2. Brannans
3. Igloo
4. Name Experts
5. Guta
6. Starfire Holdings
7. Domain Holdings
8. Sedo
9. Name Connect
10. iNET

1. Media Options

Media Options được thành lập năm 2005 bởi CEO Andrew Rosner. Công ty cung cấp dịch vụ cho những khách hàng cao cấp, các nhà môi giới cũng cung cấp dịch vụ trong việc mua lại tên miền và bán hàng. 

2. Brannans.com

David Clements, Giám đốc điều hành của Brannans.com là một trong những chuyên gia tư vấn tên miền hàng đầu trong ngành công nghiệp tên miền.  

Công ty môi giới tự hào về việc giúp đỡ 500 công ty và doanh nghiệp nhỏ mua và bán tên miền cao cấp. Một trong những mục tiêu của Brannan là tìm kiếm kết quả tốt nhất cho khách hàng của họ trước tiên và quan trọng nhất với khả năng tốt nhất của họ.   

3. Igloo

Chủ tịch và đồng sáng lập Gregg McNair bao gồm môi giới chứng khoán và ngân hàng đầu tư. 

Gregg và các nhân viên tại Igloo đều có nền tảng ấn tượng khiến họ trở thành một trong những công ty môi giới hàng đầu trong lĩnh vực để giúp khách hàng hoàn thành mục tiêu đặt tên miền của họ.

4. Name Experts.com

Name Experts.com được thành lập bởi Doanh nhân, Joe Uddeme. Joe đã môi giới hơn 64.000.000 đô la giá trị các tên miền. Nhóm môi giới tên miền cung cấp các dịch vụ khác nhau để giúp khách hàng của họ mua hoặc bán tên miền.

5. Guta.com

Guta cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và được cá nhân hóa bao gồm đánh giá thị trường và quảng cáo tùy chỉnh. Guta cung cấp một đội ngũ môi giới lành nghề tuân thủ tiêu chuẩn cao về tính toàn vẹn.

6. Starfire Holdings

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ môi giới tên miền chuyên nghiệp để đảm bảo rằng miền của bạn được bán ở mức giá hợp lý với hoạt động trơn tru từ đầu đến cuối, hãy liên hệ với Starfire Holdings để xem họ có thể làm gì cho tên miền của bạn.

7. Domain Holdings

Domain Holdings được thành lập bởi Chad Folkening và John Ferber, cả hai chuyên gia ngành công nghiệp tên miền là những người tiên phong và sáng tạo trong thị trường môi giới miền. 

8.Sedo

Sedo có một nhóm các nhà môi giới để thương lượng các giao dịch miền. Sedo đã thành lập công ty môi giới với kỹ năng, đào tạo và tham gia đầy đủ vào ngành công nghiệp môi giới tên miền.  

Sedo đạt được thành công của họ bởi các nhà môi giới của họ thành công trong việc đàm phán giao dịch tên miền kín đáo và chuyên nghiệp.  

9. NameConnect

NameConnect là một công ty môi giới tên miền đã có kinh nghiệm môi giới với nghiên cứu vững chắc, quản lý danh mục đầu tư, và kỹ năng mua lại chiến lược.  

10. iNET

Một nhà cung cấp dịch vụ tên miền ở Việt nam có tên tuổi rất lớn. Với hệ thống backorder tên miền số 1 hiện nay và chưa nhà cung cấp nào vượt qua được. iNET cũng đem lại các chiến lược đầu tư rất tốt cho những người tham gia dịch vụ tên miền.

Tìm hiểu iNET là gì?