Có nên sử dụng tên miền tạm thời cho đến khi tên miền ưa thích của tôi có sẵn không?



Có nhiều trường hợp mà nhiều bạn backorder tên miền không thành công và bắt buộc phải sử dụng tên miền khác- tuy nhiên họ không muốn sử dụng các tên miền khác và muốn chờ tên miền kia có sẵn để đăng ký - chấp nhận dùng tên miền tạm thời để sự dụng?

Nhưng như vậy liệu có ổn không?

>>> Tìm kiếm tên miền ưa thích: Giữ chỗ tên miền, backorder tên miền, đặt chỗ tên miền.

1. Điều gì xảy ra khi bạn phát triển bằng cách sử dụng tên miền tạm thời

"Cá nhân, tôi nghĩ rằng việc mua một cái tên "tạm thời" và phát triển nó là một ý tưởng tồi."

Khi lần đầu tiên tạo một trang web trên một tên miền, các công cụ tìm kiếm sẽ bắt đầu lập chỉ mục nó. Nếu trang web của bạn có nội dung hữu ích, các trang web khác cũng sẽ liên kết với nó. Tên miền trở nên phổ biến hơn, và sẽ bắt đầu có được danh tiếng cho mọi người, cũng như trong các công cụ tìm kiếm.

Nếu sau một thời gian, bạn cuối cùng cũng có được tên miền ưng ý mà bạn đã chờ đợi và "di chuyển" trang web của bạn đến tên miền đó, bạn nghĩ điều gì sẽ xảy ra? Trang web của bạn sẽ phải bắt đầu từ đầu, tái thiết lập "thương hiệu" của bạn và tìm kiếm các liên kết mới. Nếu thông minh hơn nên giữ tên miền cũ và chuyển hướng chính xác tên cũ sang tên mới, bạn có thể không mất rất nhiều trong cách công cụ tìm kiếm danh tiếng. Tuy nhiên, tên thương hiệu của bạn (trong tâm trí của con người) sẽ phải được xây dựng lại. Và bạn cũng có thể mất một số khách truy cập và tạo ra sự nhầm lẫn giữa những người khác.