Săn những tên miền sắp hết hạn - liệu có khả thi



Săn tên miền hết hạn


Giống như tiêu đề đã nói: Việc săn tên miền đã hết hạn đã từng là "trào lưu" hot khi có rất nhiều người đã nắm trong tay của mình những tên miền đẹp trong mơ. Và tất nhiên đó chỉ là những câu chuyện quá khứ trước kia khi mà hệ thống backorder chưa có thì những tên miền sắp hết hạn luôn được người đi săn săn tìm để có thể đăng ký thông tin của chúng ngay khi chúng rơi vào trạng thái tự do.

Còn hiện nay việc này gần như không thể nữa khi mà hệ thống backorder đã ra đời. Và các chính sách về tên miền cũng được thay đổi thì kể cả khi một tên miền sắp hết hạn và rơi vào backorder đi chăng nữa thì chủ tên miền cũng có thể "cứu" được tên miền đó- do đó việc kiểm tra tên miền chưa hết hạn cũng không khả thi nhiều cho lắm.

 1. Cách kiểm tra tên miền hết hạn 

Để kiểm tra một tên miền hết hạn bạn có thể truy cập backorder.inet.vn để xem những danh sách tên miền rơi vào trạng thái có thể backorder được. Và mọi người dễ dàng có thể lựa chọn đăng ký tên miền backorder với các list tên miền được hiển thị. với  Và cũng có rất nhiều tên miền đẹp rơi vào hệ thống backorder hàng ngày - bạn nên giu cho ten mien inet để backorder được sớm trước khi backorder diễn ra nhé.

>>> https://tuvantenmien.com.vn/tag/back-order-inet 

2. Sử dụng backorder

Backorder hay còn gọi là giữ chỗ tên miền. Việc giu cho ten mien inet giúp người dùng tham gia sử dụng dịch vụ luôn được trải nghiệm tốt với dịch vụ tốt nhất từ nhà cung cấp dịch vụ giữ chỗ tên miền mạnh nhất, và tỉ lệ thành công khi backorder tại inet luôn cao hơn các đơn vị khác trên thị trường.

3. Kết luận

Thay vì dùng các phương pháp thủ công bạn nên dùng các phương pháp hiện đại khi các tên miền hết hạn đều được quét và up lên hệ thống backorder cho nên không cần phí thời gian để tìm kiếm các tên miền sắp hết hạn nữa. Việc dùng dịch vụ giu cho ten mien inet luôn là lựa chọn hợp lý cho người dùng tại thời điểm này. 

Xem thêm các bài viết khác: Tên miền tiếng anh là gì?