VPS Hosting như một công cụ phát triển và kiểm tra




Việc phát triển ứng dụng đang nhanh chóng trở thành một phần quan trọng và lớn của thị trường công nghệ vì ngày càng có nhiều doanh nghiệp đăng ký và lựa chọn VPS hosting là nơi lưu trữ và sử dụng chính của họ.

1. Phát triển với VPS 


Một máy chủ riêng ảo (VPS) là một trong những cách bạn có thể tận dụng ảo hóa mà không phải trả chi phí của một máy chủ chuyên dụng. VPS của bạn với hệ điều hành và tùy chọn, bạn đã cài đặt bảng điều khiển, cho phép bạn đặt bất kỳ ứng dụng nào bạn muốn vào môi trường thử nghiệm.

Trên một VPS, bạn sẽ có thể dễ dàng theo dõi bất kỳ thay đổi nào được thực hiện cho một ứng dụng, cũng như lưu nhiều trường hợp của nó trước và sau khi nó chạy hoặc bất kỳ sửa đổi được thực hiện. Sử dụng VPS cũng sẽ cung cấp cho bạn một điểm hợp tác và liên lạc dễ dàng cho tất cả các nhà phát triển làm việc trong dự án - miễn là họ có có thể truy cập Internet.

 Khái niệm này của VPS dành cho nhà phát triển cũng có nghĩa là các ứng dụng mới của bạn trước tiên có thể được thử nghiệm trên vps và không thể làm hại cơ sở hạ tầng hoặc mạng của công ty nếu chúng không hoạt động như mong muốn. Ngoài ra, môi trường thử nghiệm sạch sẽ có nghĩa là bạn có thể dễ dàng xác định điểm không thành công cho ứng dụng của bạn, thay vì cố gắng xác định xem nó có phải là thứ gì đó trên mạng nội bộ gây ra sự cố không.

2. Các công nghệ vps hosting mới


Sử dụng VPS hosting cũng được nhiều người ưa thích bởi vì chúng  có thể dễ dàng phát triển theo ý muốn vd như hệ điều hành Linux hoặc Windows VPS chả hạn .

Nếu bạn đang tìm kiếm để phát triển các ứng dụng cho một môi trường Windows, bạn có thể cài đặt Silverlight, .NET framework và SQL, cùng với những thứ như Visual Studio và WebMatrix.

Việc lựa chọn các công nghệ vps để phát triển những thứ trên cũng cần một chút thủ thuật. Lựa chọn vps của iNET sẽ là lựa chọn tốt nhất hiện nay bởi với công nghệ mới, SSD hiệu quả và sự cam kết về chất lượng vps đảm bảo ontime 99.99% là điều tuyệt vời nhất.

Xem thêm các bài viết khác: Hosting iNET có những ưu điểm gì?