Tại sao bạn nên nâng cấp máy chủ





Hầu hết mọi người đều nâng cấp máy chủ của họ, không phải bởi vì đua theo công nghệ mà để update máy chủ sao cho đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân và các ứng dụng của họ. Vậy làm thế nào để biết khi nào bạn cần phải nâng cấp máy chủ của mình? Hãy theo dõi bài viết dưới nhé.


1. Tính ổn định, tốc độ và thời gian hoạt động. 


 Từ quan điểm kinh doanh, sự ổn định hơn về dịch vụ email và trang web là điều sống còn với doanh nghiệp, nếu tài khoản của bạn chạy Quảng cáo nhưng máy chủ hoạt động không ổn đinh, downtime liên tục thì hẳn bạn sẽ chịu lỗ rất nhiều trong thời gian chạy quảng cáo đó, ví như khách hàng thấy web của bạn và clck vào thì thấy lỗi 404 vậy - đó là lúc bạn cần nâng cấp máy chủ của mình. 

2. Để có thể chạy các ứng dụng nhiều tài nguyên.   


Nếu bạn muốn mở rộng trang web của mình, cần phải sử dụng một ứng dụng lớn hơn hoặc muốn có thể lưu trữ video hoặc nội dung có thể tải xuống, bạn có thể xem xét nâng cấp. Điều này không chỉ để đảm bảo rằng máy chủ của bạn có các tài nguyên để hoạt động mà còn giúp bạn cập nhật được những tài nguyên quý giá khác.

3. Truy cập trực tiếp vào máy chủ.   


Để đảm bảo rằng máy chủ vẫn ổn định nhất có thể, quyền root truy cập vào máy chủ chỉ có sẵn trên VPS và các tài khoản chuyên dụng. Vì vậy, nếu bạn là nhà phát triển và cần nhiều chỗ hơn để thử nghiệm hoặc cài đặt phần mềm bổ sung, việc nâng cấp có thể là cần thiết để đạt được mục tiêu của bạn.

4. Phát triển đa trang web. 


Là nhà thiết kế, nhà phát triển hoặc người bán lại, bạn có thể cần phải nâng cấp khi bàn giao cho khách hàng các tài nguyên cụ thể. Tại iNET máy chủ VPS và máy chủ chuyên dụng có truy cập Web Host Manager (WHM) để bạn có thể cung cấp cho khách hàng cPanel của chính mình trong khi vẫn duy trì quyền kiểm soát tài khoản trên máy chủ của bạn.

5. Kinh doanh thành công! 


Rõ ràng, đây là lý do tốt nhất để nâng cấp vì nó có nghĩa là doanh nghiệp của bạn đang bùng nổ và trang web của bạn nhận được rất nhiều lượt truy cập nó đang hướng lưu lượng truy cập đến công ty của bạn.
Tương tự, nếu bạn đang có kế hoạch một chiến dịch tiếp thị lớn hoặc biết bạn sẽ nhận được sự quan tâm của quốc gia, bạn nên liên hệ với chúng tôi để nâng cấp trước khi chiến dịch chạy. Điều này sẽ đảm bảo rằng trang web của bạn luôn sẵn sàng, ngay cả khi lưu lượng truy cập tăng vọt, mà không bị gián đoạn.

Tham khảo thêm:  http://thuemaychuao6.blogspot.com/2017/11/cach-tang-toc-cho-may-chu.html