VPS hosting - sức mạnh lưu trữ web



Nếu bạn đang tìm cách đưa doanh nghiệp của mình hoặc đơn giản hơn là xây dựng trang web công ty của bạn mạnh mẽ và ổn định hơn, linh hoạt hơn + chi phí tối ưu hơn thì việc lựa chọn máy chủ VPS là lựa chọn hàng đầu.

Với máy chủ vps hosting chúng có chứa tất cả các yếu tố tốt nhất của các loại hình lưu trữ khác như: Shared hosting, máy chủ vật lý chuyên dụng,...


1. Những tính năng của VPS mà mọi người cần


hình ảnh cho VPS hosting

Các máy chủ Web thường cung cấp nhiều kế hoạch VPS với nhiều email khác nhau, bộ nhớ RAM, dung lượng lưu trữ, sức mạnh CPU, lưu trữ tên miền và truyền dữ liệu hàng tháng. Một máy chủ lưu trữ web chắc chắn nên cung cấp ít nhất 4GB bộ nhớ RAM, 100GB bộ nhớ, và khối lượng dư thừa của dữ liệu chuyển hàng tháng.

Với lợi ích của email không giới hạn trên VPS bạn sẽ rất bất ngờ về những gì nó đem lại. Nếu trang web của bạn phát triển đáng kể, quy mô tài khoản email của bạn sẽ tăng rất nhiều mà không phải tốn thêm tiền. Trong khi đó các máy chủ web khác thường đặt một lượng giới hạn dung lượng cho mỗi tài khoản email.

Về ổ cứng, thông thường, một dịch vụ lưu trữ web cung cấp cho bạn tùy chọn lựa chọn hoặc là một ổ cứng truyền thống hoặc một ổ đĩa như là phương tiện lưu trữ trang web của bạn. Các ổ cứng truyền thống thường xử lý chậm hơn và dễ bị phân mảnh không giống như VPS chúng hầu như chạy trên SSD là loại ổ cứng cao cấp cho khả năng xử lý xữ liệu gấp hàng trăm lần so với ổ đĩa truyền thống. Tham khảo ngày dịch vụ VPS của chúng tôi tại đây


2. Thời gian hoạt động, tỉ lệ downtime


Thông số này cũng cực kì quan trọng với người sử dụng bởi vì không ai muốn dịch vụ của mình bị gián đoạn trong lúc hoạt động cả- ngay cả tôi cũng thế. Nhưng độ trễ của ổ cứng + phân mảnh+ lưu lượng truy cập đột biến sẽ là những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này nhất là hay xảy ra trên hosting. Vì vậy với VPS bạn sẽ không phải lo về vấn đề này nữa, tất cả đều được kiểm soát sẽ làm cho bạn hài lòng với dịch vụ.

Tham khảo thêm: 7 lý do tại sao VPS Hosting là một lựa chọn thông minh ở thời điểm hiện tại