Vô hiệu hóa tự động cập nhật của WordPress như thế nào?




Hẳn là nhiều bạn trong đây đã gặp rất nhiều rắc rối với việc sử dụng dịch vụ VPS mà trong đó WordPress liên tục cập nhật phiên bản mới làm cho các plugin của bạn hoạt động không chính xác, ảnh hưởng xấu đến hiệu suất hoạt động của website khi mọi thứ đã đi vào ổn định. Sau đây sẽ là một số cách bạn có thể thử để giải quyết vấn đề này.

1. Chỉnh sửa tệp config.php của bạn


Để vô hiệu hóa cập nhật tự động với WordPress, bạn sẽ muốn xác định vị trí tập tin wp-config.php. Tệp này nằm trong thư mục gốc mà bạn đã cài đặt WordPress. Các tệp khác trong cùng thư mục là wp-login.PHP, wp-settings.php, index.Php, v.v ...

Thêm mã sau vào tệp config.php của bạn:

define( 'AUTOMATIC_UPDATER_DISABLED', true );

2. Dễ dàng hơn bạn có thể cài đặt một Plugin


Bạn có thể cài plugin “Disable WordPress Update", chúng sẽ là lựa chọn cho bạn. Nó có ba chức năng; vô hiệu hóa cập nhật chủ đề WordPress, vô hiệu WordPress Plugin cập nhật, và vô hiệu hóa cập nhật WordPress Core. Plugin này sẽ vô hiệu hoá cronjobs và ngăn ngừa bất kỳ thông báo nào được hiển thị trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

3. Kết luận. 


Việc sử dụng Wordpress trong VPS nên được chăm chút - nhất là từ những thứ nhỏ nhặt nhất. Việc cập nhật này sẽ giúp website của bạn ổn định hơn phần nào và tránh được những phiền toái không đáng có.

Xem thêm:  VPS hosting - sức mạnh lưu trữ web