Các vấn đề thường gặp khi di chuyển trang web



Trước kia khi mình chuyển hosting từ một nhà cung cấp dịch vụ nước ngoài sang nhà đăng ký iNET domain Khi di chuyển một trang web từ một nhà cung cấp trước đó, điều quan trọng là phải kiểm tra trang web trong khi đang phát triển để đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ. Nếu một trang web được di chuyển không chính xác, bạn có thể gặp nguy cơ mất không chỉ chức năng mà còn cả lưu lượng truy cập và khả năng hiển thị tìm kiếm. Các vấn đề phổ biến có thể tồn tại sau khi di chuyển tất cả dữ liệu, cơ sở dữ liệu và email là:

Biểu mẫu Liên hệ / Yêu cầu - Thông thường, các biểu mẫu này sử dụng thông số tùy chỉnh và các thành phần có nhiều khả năng sẽ không tồn tại trong máy chủ mới của bạn. Hơn nữa, các tập lệnh thư có thể trình bày một vấn đề bằng cách chỉ định một máy chủ thư SMTP không tương thích với máy chủ lưu trữ mới.

Sự khác biệt giữa phiên bản PHP và mô-đun - Xác định các điều kiện tiên quyết của trang web của bạn bằng cách sử dụng một tập lệnh thông tin PHP đơn giản. Sau đó, bạn có thể triển khai một hệ thống sẽ đủ điều kiện để chạy dịch vụ hiện tại của bạn.

Quyền - Tất cả quyền tùy chỉnh phải có mặt để đảm bảo không mất chức năng trong quá trình di chuyển FTP. Có thể sử dụng di chuyển Plesk để đảm bảo tất cả các quyền và cài đặt được chuyển. Dịch vụ di chuyển miễn phí được cung cấp bởi một số nhà cung cấp nhất định.
g.

>>> Phía trên là một số lỗi thường gặp nhất và bạn cần phải biết để phòng tránh mỗi khi "chuyển nhà" mới đến một nhà cung cấp tốt hơn như tên miền inet chả hạn.