7 lý do tại sao VPS Hosting là một lựa chọn thông minh ở thời điểm hiện tại





1. Kiểm soát tốt hơn


VPS đó là của bạn và bạn toàn quyền với nó. Bạn có thể cài đặt các ứng dụng và phần mềm, thực hiện các biện pháp bảo mật, và chọn hệ điều hành nào, bất cứ điều gì bạn muốn. Bạn có toàn quyền kiểm soát.

2. Nó rẻ hơn Hosting chuyên dụng

Một máy chủ chuyên dụng là một máy tính duy nhất được cho thuê để bạn sử dụng hoàn toàn tài nguyên của nó. Chắc chắn, bạn sẽ có được sự riêng tư, truy cập duy nhất, nhưng bạn phải chịu phí rất lớn hàng tháng. Trừ khi bạn là doanh nghiệp lớn thì hãy sử dụng, còn không nếu chỉ là doanh nghiệp vừa và nhỏ, để tối ưu chí phí mà vẫn đảm bảo được hoạt động tốt thì  VPS hosting là lựa chọn số 1.

Lựa chọn VPS hosting tại đây

3. Có thể tùy chỉnh VPS

Nhiều kế hoạch lưu trữ VPS được định giá theo những gì bạn muốn và cần. Bạn không phải trả tiền cho các tính năng mà bạn không sử dụng => đó là điều đặc biệt của VPS


4. VPS cho phép bạn phát triển

Một lần nữa, có thể bạn bắt đầu với một kế hoạch VPS  nhỏ nhưng theo thời gian trang web của bạn phát triển, và do đó bạn cần mở rộng.  VPS của bạn có thể nâng cấp mở rộng bất cứ khi nào một cách nhanh chóng thuận tiện.


5. Hỗ trợ kỹ thuật tốt


Với VPS tại iNET bạn sẽ luôn luôn có đội ngũ kĩ thuật của chúng tôi sẵn sàng giải đáp thắc mắc cũng như khắc phục các sự cố 24/7 cho bạn.


6. Nhanh hơn


Vì bạn là người duy nhất có quyền truy cập vào các tài nguyên của máy chủ, bạn không bao giờ phải lo lắng về lưu lượng truy cập quá mức từ các trang web khách hàng khác làm chậm bạn. Không gian đĩa, CPU, RAM, thời gian tải nhanh, tất cả đều là của bạn và của riêng bạn.

7. An toàn hơn


VPS lưu trữ cho phép các tường lửa nghiêm ngặt, có thể tùy chỉnh, trái với shared hosting, nơi mà mọi người đều có cài đặt bảo mật giống nhau, và việc có lỗ hổng trên một trang cũng có thể dẫn đến trang của bạn bị ảnh hưởng. Ngoài ra, với tất cả mọi người chia sẻ không gian ảo giống nhau, mọi người đều dễ bị ảnh hưởng trước bất kỳ phần mềm độc hại hoặc vi rút nào đó xâm nhập vào.


Vì vậy, trong Kết luận ...

VPS hosting không phải là cho tất cả mọi người, nhưng đó là một máy chủ đáng để sử dụng . VPS chi phí nhiều hơn shared hosting, nhưng những lợi thế bạn nhận được sẽ bù đắp nhiều hơn cho chi phí thêm vào. Nó tạo ra sự cân bằng giữa chi phí và nguồn lực sẵn có.

Cũng nên lưu ý rằng những gì bạn nhận được từ một máy chủ VPS có thể khác nhau tùy thuộc vào nhà cung cấp. Vì vậy hãy là một nhà lựa chọn thông thái.


Tham khảo thêm: http://maychuao7.blogspot.com/2017/09/vps-hosting-la-gi.html