Tăng tốc độ tải trang nhờ VPS Hosting - tại sao không?


Có nhiều yếu tố tác động đến tốc độ tải trang web của bạn nhưng không phải ai cũng biết những thủ thuật tăng tốc độ trang web. Ở bài viết này mình xin chia sẻ tới các bạn cách mình đang dùng và thấy hiệu quả nhất đó là sử dụng VPS.

Sử dụng VPS tốc độ cao tại đây: https://inet.vn/vps


1. Tốc Độ Trang ảnh hưởng rất nhiều đến "Yếu Tố Xếp Hạng" Của Công Cụ Tìm Kiếm


Khi nói đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chúng tôi nghĩ về việc sử dụng các từ khoá đúng trong nội dung, tạo backlinks cho trang web, nhưng chúng ta thường bỏ qua các yếu tố quan trọng khác như tốc độ trang web .

Google nhấn mạnh tầm quan trọng của tốc độ trang web  Như, " Tăng tốc các trang web là quan trọng - không chỉ cho chủ sở hữu trang web, mà còn cho tất cả người dùng Internet. Các trang web nhanh hơn tạo ra những người dùng hài lòng và chúng tôi đã thấy trong các nghiên cứu nội bộ của chúng tôi rằng khi một trang web phản hồi chậm, khách truy cập sẽ dành ít thời gian hơn ở đó ".

Hỗ trợ tuyên bố này, Google cũng giới thiệu một số công cụ thống kê trong Google Analytics như, Thời gian tải trang, Tra cứu và Page Size, vì vậy quản trị web có thể phân tích và cải thiện thời gian tải trang của trang web của họ.

Mặc dù các trang web có thời gian tải nhanh hơn sẽ không nhất thiết phải đạt đến vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm nhưng các trang web tải trang nhanh hơn sẽ có lợi thế rõ ràng hơn các trang web chậm hơn.


2. VPS Hosting Tăng Cường Tốc Độ Tải Trang Như Thế Nào?


Chọn đúng loại Web Hosting có thể cải thiện đáng kể thời gian tải trang. Nếu trang web của bạn được lưu trữ trên một tài khoản lưu trữ dùng chung, hãy cân nhắc nâng cấp lên VPS hoặc máy chủ chuyên dụng. VPS lưu trữ đi kèm với RAM chuyên dụng, vCPU và băng thông phân bổ, do đó, trang web của bạn sẽ được chạy với bộ tài nguyên riêng của nó. Ngoài ra, người dùng VPS có thể tinh chỉnh VPS theo nhu cầu tinh chỉnh tốc độ tải trang.

Để xác định số lượng lưu trữ VPS cải thiện tốc độ tải trang, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra tốc độ tải trang. Thử nghiệm này hiển thị độ trễ thời gian đáng chú ý của tải trang trong môi trường shared hosting so với VPS hosting.
bảng so sánh tốc độ giữa shared hosting và VPS hosting


Tốc độ tải trang cho thấy cải tiến lớn trong khi nâng cấp máy chủ web từ chia sẻ cho VPS. VPS lưu trữ các giải pháp luôn thích hợp hơn chia sẻ lưu trữ cho các trang web lưu lượng truy cập cao và lưu lượng truy cập cao.

Xem thêm: MÁY CHỦ VẬT LÝ SO VỚI MÁY CHỦ ẢO CHO DOANH NGHIỆP